PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG VÀ THANH TOÁN

I/Giao hàng

- KAITASHI GROUP thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, KAITASHI GROUP chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

- Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm KAITASHI GROUP bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của KAITASHI GROUP, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,... Nếu vì lý do của KAITASHI GROUP, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng sau.

- Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,...) mà bên dịch vụ chưa phát, khách hàng vui lòng thông báo lại cho chúng tôi để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

II/Thanh toán

Các hình thức thanh toán tại Kaitashi

Đối với tất cả các hình thức thanh toán này, Kaitashi đều miễn phí vận chuyển tận nhà trên khắp 63 tỉnh thành cả nước. Với các tỉnh thành chưa có chi nhánh của Kaitashi Group, khi quý khách có yêu cầu lắp đặt tại nhà, quý khách vui lòng thanh toán thêm chi phí đi lại phát sinh cho nhân viên lắp đặt của chúng tôi. Với khách hàng nhận hàng tại địa chỉ tỉnh thành đã có chi nhánh của Kaitashi, phí vận chuyển và phí lắp đặt được miễn phí toàn bộ.

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (Người mua thanh toán tại địa chỉ của bên bán)

Đối với hình thức này, khách hàng có thể nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng, hoặc có thể thanh toán trước và yêu cầu nhân viên giao hàng Kaitashi giao hàng tận nhà và lắp đặt cho quý khách.

Cách 2: Thanh toán sau: (COD – giao hàng, lắp đặt tại nhà và thu tiền tận nơi)

Cách 3: Thanh toán chuyển khoản trước

Cũng giống với các bước như trên, nhưng với hình thức thanh toán, quý khách vui lòng liên hệ đến chi nhánh mua hàng gần bạn nhất để nhận thông tin tài khoản chuyển khoản. Sau đó chụp ảnh xác nhận chuyển khoản thành công, nội dung chuyển khoản các bạn vui lòng ghi: HỌ TÊN + SĐT + MODEL MÁY. VD: TRAN VAN A 0912345678 K3000. Thông tin chuyển khoản:

LOGO TÊN NGÂN HÀNG
Vietcombank  Ngân hàng VietcomBank

 

– Chi nhánh Thành Công Hà Nội
– Chủ tài khoản: Lê Đức Anh
– Số tài khoản: 0451 0004 262 00

Techcombank  Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam ( Techcombank)

 

– Chi nhánh Ba Đình Hà Nội

– Chủ Tài Khoản: Lê Đức Anh

– Số Tài Khoản: 1903 1593 298 012

Viettinbank Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam ( ViettinBank)

 

– Chi nhánh Láng Hạ Hà nội
– Chủ tài khoản: Lê Đức Anh
– Số Tài Khoản: 108 868 325 237

Sau đó gửi hình ảnh xác minh thanh toán thành công cho chúng tôi, Kaitashi xác nhận chuyển khoản và thực hiện giao hàng về cho quý khách.

II/ Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà Kaitashi đăng sản phẩm trên kaitashi.com. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công và hạn chế tối đa sự cố có thể xảy ra.

Khách hàng nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi mua hàng trên Kaitashi.com để Kaitashi có thể xác nhận đơn hàng và chuyển hàng nhanh nhất cho quý khách. Điều này cũng giúp cho Kaitashi thuận tiện hơn trong quá trình bảo hành và bảo trí sản phẩm.

Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà, với những khách hàng được lắp đặt miễn phí tại nhà vui lòng thử máy trước khi thanh toán. Với những khách hàng ở các tỉnh thành khác hiện chưa có chi nhánh Kaitashi vui lòng kiểm tra máy móc và phụ kiện thử test máy. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả hàng trong vòng 7 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất.

Hiện tại Kaitashi không tích hợp hình thức thanh toán online qua các cổng thanh toán trực tuyến như Bảo Kim… Vì vậy khi khách hàng nhận được thông báo thanh toán bằng hình thức này thì hãy dừng lại việc thanh toán và liên hệ với Kaitashi nhé.

Chân thành cảm ơn khách hàng đã mua sắm tại Kaitashi.

III/QUY ĐỊNH CHUNG:

- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.

- Để được đổi hàng và bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tại chi nhánh mà bạn đã mua, hoặc chi nhánh tại tỉnh thành mà bạn đang sinh sống.

- Các sản phẩm thực hiện Đổi hàng phải là sản phẩm có bảo hành

- Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.

- Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.

- Quy trình đổi hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Kaitashi Group.

- Trong thời gian quy định được Đổi hàng.

- Lưu ý: Những sản phẩm đổi không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách

hotline hotline hotline